2008年7月18日

Potato-รักเธอไปทุกวัน 愛你在每一天



Title:รักเธอไปทุกวัน 愛你在每一天
Artist:Potato
Album:Refresh

เหนื่อย...แต่ต้องยอม ฉันพร้อมที่จะเดินต่อ
累 ... 也願意 我已經準備好 繼續走
เชื่อว่าจะต้องมีคน ที่รอเอาใจมา แลกหัวใจของฉันไป ไม่ทำร้ายกันอีก
相信 一定有人 等著把心 與我的心交流 不再傷害彼此

*เท่าที่ผ่านมา(เพราะที่ผ่านมา) น้ำตาเสียไป ให้สิ่งที่คล้ายกับความรัก
那些過去 (因為過去) 眼淚盡是為 看似愛情的東西而流失
จากคนหนึ่งถึงอีกคน ผลลงเอยจบก็เหมือนกัน
一個接著一個 最後結果還是一樣

**คือฉันต้องเจ็บ
是我必定受傷

***เลยเก็บใจไว้รอ คนที่ดีพอทุกอย่างเข้ากับฉัน
才把心留著 為那個適合我的人
คนที่มีหัวใจเหมือนกัน คนนั้นเป็นเธอได้ไหม
擁有相同的心 那個人 可以是你嗎
หัวใจมันบอก ยอมทุกสิ่ง ยอมทุกอย่างให้กับเธอ
我的心在說 願意為你做任何事
แม้ปลายทางอาจจะได้เจอ ความผิดหวัง
就算終點可能是失望的
แต่ถึงยังไง ก็จะรักเธอไปอย่างนั้น (แต่ถึงยังไง ก็จะรักเธอไปทุกวัน)
即使如此 我還是會這麼愛你 (即使如此 我還是會每天愛你)

แต่ใจของเธอ รักใครบางคนอยู่ หรือว่ายังไม่มีคนที่ดูใจกัน
但是 你的心 愛著某個人 或是還沒探心的對象
ตัวฉันยังไม่รู้เลย...แต่ขอให้ไม่มีเถอะ
我也不知道 但希望是沒有的

*,**,***
*,**,***

จะรักเธอไปทุกวัน
愛你在每一天

沒有留言: